Quản lý nhà phân phối với giải pháp iDMS

Tự hào là nơi hội tụ nhiều chuyên gia kinh nghiệm về công nghệ thông tin và phát triển giải pháp. Core Teams Apzon IRS là những chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn về thị trường phân phối. Chúng tôi hiểu được nhu cầu thị trường và thách thức mà Doanh Nghiệp phải đối mặt. Vì vậy, Apzon đã nghiên cứu phát triển giải pháp iDMS trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất, mới nhất, mạnh nhất và chuyên biệt cho đặc thù ngành phân phối tại thị trường Việt Nam.

Giải pháp quản lý nhà phân phối với iDMS được đón nhận từ nhiều doanh nghiệp mà yêu cầu của họ rất cao như: đáp ứng được đặc thù riêng của doanh nghiệp, giá cả cạnh tranh, giải pháp linh hoạt với các chương trình khuyến mãi và phải đáp ứng được quy mô khi Doanh Nghiệp lớn mạnh.

Đây là một giải pháp quản lý nhà phân phối hoàn chỉnh để quản lý bán hàng B2B, được triển khai đáp ứng cho rất nhiều mô hình Doanh Nghiệp khác nhau. Trong những ý sau đây, chúng tôi thảo luận về cách mà hệ thống quản lý nhà phân phối có thể giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động chuỗi cung ứng cũng như doanh số, doanh thu và thị phần.

1. Giải pháp quản lý nhà phân phối giúp Doanh Nghiệp luôn sẵn sàng trong việc cung cấp hàng hóa.

iDMS cung cấp giao diện đẹp với đầy đủ tính năng, dễ sử dụng và phân quyền riêng biệt tiện lợi cho bán hàng, kho hàng, thu tiền thanh toán, nhà phân phối, v.v. Do đó, Doanh Nghiệp có thể theo dõi kết quả hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng và thực hiện các nghiệp vụ cần thiết ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Lợi ích này giúp kiểm soát hàng hóa và phân bổ kịp thời tại nơi cần thiết.

Hàng hóa sẽ biến động theo mùa vụ hoặc thỉnh thoảng có nhu cầu cần thiết về một mặt hàng nào đó, lúc này bạn mất rất nhiều thời gian kiểm tra thông tin để đưa ra những quyết định phù hợp. Với giải pháp quản lý nhà phân phối iDMS giúp Doanh Nghiệp có thể đưa ra quyết định nhanh và tức thời nhờ vào các báo cáo theo thời gian thực và toàn diện, chế độ xem 360 độ về mạng lưới phân phối và bán hàng đang hoạt động.

Vì vậy, với sự trợ giúp của hệ thống quản lý nhà phân phối, sản phẩm của Doanh Nghiệp sẽ có sẵn bất cứ ở đâu và bất cứ khi nào bạn muốn và bạn sẽ thấy được sự tăng trưởng về mặt doanh thu và lợi nhuận.

iDMS mang lại giải pháp quản lý nhà phân phối hoàn chỉnh

2. Xây dựng một mối liên kết với tất cả các phòng ban

Khi doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả, rõ ràng, điều này nhờ vào một hệ thống và mạng lưới mạnh mẽ, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban. Cụ thể hơn: những cá nhân, nhà phân phối, nhà bán lẻ, đội ngũ bán hàng và các nhân viên khác trong chuỗi cung ứng là tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp, đây cũng là yếu tố then chốt của giải pháp quản lý nhà phân phối iDMS.

Doanh Nghiệp sản xuất thường không phục vụ khách hàng hoặc người tiêu dùng sản phẩm trực tiếp. Điều này có nghĩa là các đối tác sẽ là những người trở thành cầu nối giữa sản phẩm và người dùng. Trong trường hợp này, một hệ thống quản lý nhà phân phối hiệu quả như iDMS tạo ra sự khác biệt rất lớn. Đây là một chặng đường dài trong việc xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa doanh nghiệp, nhà phân phối và nhà bán lẻ của bạn.

>>> Xem thêm: Thuyết phục nhà phân phối của bạn sử dụng hệ thống quản lý phân phối

3. Triển khai các chương trình khuyến mãi phù hợp

Như đã thảo luận ở điểm đầu tiên, iDMS cung cấp một giao diện cho tất cả các bộ phận liên quan trong quản lý chuỗi cung ứng, nơi họ có thể xem các báo cáo tương ứng của mình, nhà sản xuất có thể xem tất cả các báo cáo ở một nơi. Các báo cáo cũng cung cấp thông tin chính xác giúp người quản trị có cái nhìn tổng quan nhằm đưa ra các chương trình khuyến mãi và định giá sản phẩm.

Hiển nhiên những nhà lãnh đạo cần các báo cáo hàng tháng và hàng quý để hiểu được xu hướng trong khi đưa ra các chiến lược tiếp thị. Vì vậy, hệ thống quản lý nhà phân phối của chúng tôi giúp thu thập dữ liệu một cách liền mạch từ mọi khía cạnh như quy mô và tần suất đặt hàng, đóng góp của các nhà phân phối trong việc xuất kho, doanh số bán hàng trong các mùa cụ thể, hiệu suất của các nhà bán lẻ và đội ngũ bán hàng cũng như hiệu suất của các chiến dịch khuyến mại và tiếp thị, v.v.

Do đó, doanh nghiệp có thể sử dụng dữ liệu này để đánh giá hiệu quả và lập kế hoạch cho các chương trình khuyến mãi trong tương lai. Hãy nhớ rằng, việc định giá và khuyến mãi hiệu quả không chỉ giúp chuyển đổi mà còn khuyến khích các nhà phân phối, nhà bán lẻ và nhân viên bán hàng nỗ lực hơn nữa trong việc bán sản phẩm.

4. Hướng dẫn và tạo động lực để có được kết quả tốt hơn

iDMS cung cấp tất cả các công cụ và tính năng mà bạn cần để vận hành trơn tru mạng lưới phân phối của mình. Đồng thời, nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện các hoạt động đào tạo nhân sự. Bạn có thể sử dụng dữ liệu và hiệu suất bán hàng cho các hoạt động sau đây.

  • Quyết định tiêu chuẩn và mục tiêu.
  • Đối chiếu kết quả trước đây của ứng viên với kỳ vọng của bạn khi tuyển dụng.
  • Sắp xếp các buổi đào tạo cho nhóm bán hàng.
  • Thiết lập phần thưởng cho nhà phân phối, nhà bán lẻ và nhân viên bán hàng.
Tối ưu nguồn lực với hệ thống quản lý phân phối

5. Đưa ra quyết định đúng thời điểm với sự trợ giúp của iDMS

Các nhà sản xuất phải đưa ra các quyết định ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động và kết quả kinh doanh của họ. Tuy nhiên, điều này có tác động tích cực hay tiêu cực còn phụ thuộc vào chất lượng, mức độ phù hợp và thời điểm. Do đó, điều quan trọng là bạn phải đưa ra quyết định đúng đắn vào đúng thời điểm.

Khá thích hợp để nói rằng iDMS tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình ra quyết định bằng cách cung cấp các báo cáo minh bạch. Vì vậy, bạn sẽ làm việc theo một chiến lược tổng thể và đưa ra quyết định chính xác, đúng thời điểm. Các báo cáo dựa trên sự kiện và số liệu thực, vì thế sẽ không có bất kỳ sự nhầm lẫn nào, việc thực thi sẽ nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra, hệ thống quản lý nhà phân phối này cung cấp một nền tảng mạnh mẽ để thu thập thông tin đầu vào và ý kiến ​​từ người dùng. Với giải pháp này, bạn không chỉ nhận được các báo cáo quan trọng mà còn liên lạc được với những người chủ chốt trong chuỗi cung ứng. Do đó, bạn sẽ đưa ra quyết định đúng đắn vào đúng thời điểm, đảm bảo sự phát triển và thành công của doanh nghiệp.

>>> Xem thêm: Giải pháp quản lý phân phối cho ngành mỹ phẩm

Kết luận

Internet cùng với công nghệ hiện đại và phần cứng tiên tiến đã mở ra nhiều cơ hội phát triển và mở rộng cho các doanh nghiệp. Khi bạn đã sẵn sàng để thích ứng với xu hướng này, chúng tôi, Apzon IRS, sẵn sàng trở thành đối tác trong hành trình đi đến thành công theo cấp số nhân của Quý Vị.

Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp một số sản phẩm khác như ERP SAP Business One, POSM.. sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm nhiều công cụ cần thiết cho việc quản trị Doanh Nghiệp. Nhờ đó Doanh Nghiệp có thể yên tâm mà không phải tìm thêm nhiều đối tác khác. Điều này giúp Doanh Nghiệp tiết kiệm tài nguyên và năng lượng của mình cho những công việc quan trọng khác

Thông tin liên hệ:

Công ty Apzon IRS Vietnam
Địa chỉ: Tầng 8 – 102 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: +84 28 7306 6336
Website: https://idms.vn
Email: info@idms.vn