Ứng dụng phần mềm quản lý phân phối iDMS cho nhân viên bán hàng

Khanh Nguyen

Apzon IRS đã phát triển phần mềm quản lý phân phối iDMS được cài đặt trên thiết bị di động cho doanh nghiệp để hỗ trợ nhân viên bán hàng trong khi họ đi làm việc ngoài thị trường với nhiều ưu điểm. Sau đây, hãy cùng idms.vn tìm hiểu về những tính năng trên phần mềm iDMS để thấy được những giá trị mà nó mang lại cho nhân viên bán hàng.

Ưu điểm của phần mềm quản lý phân phối iDMS

  • Tự động hóa quy trình làm việc giúp giảm thời gian
  • Tránh sai sót cần thiết đối với nhân viên khi đến các cửa hàng để bán hàng.
phần mềm quản lý phân phối iDMS hỗ trợ rất nhiều cho nhân viên bán hàng

Phần mềm iDMS còn hỗ trợ các thông tin khác cho các hoạt động bán hàng

  • Trước khi đi bán hàng
  • Trong lúc bán hàng
  • Sau khi bán hàng
  • Đặt hàng
  • Giao hàng
  • Thu tiền
  • Trả hàng
  • Lấy thông tin

>>> Xem thêm: Các lĩnh vực có thể áp dụng giải pháp quản lý phân phối iDMS

Giá trị mà phần mềm quản lý phân phối iDMS mang lại cho nhân viên bán hàng

  • Hiện thị thông tin lịch làm việc của mỗi nhân viên theo (ngày/tuần/tháng)
  • Hiện thị tuyến đường đi hôm nay và các cửa hàng được chỉ định: Nhân viên bán hàng sẽ biết khách hàng nào cần đến thăm hôm nay, lộ trình để tối ưu về thời gian di chuyển.
  • Hiển thị hiệu suất của nhân viên như cung cấp báo cáo làm việc hàng ngày
  • Quản lý đơn hàng: Quản lý đơn hàng cho từng điểm bán
  • Ghé thăm các cửa hàng ngoài tuyến và mở cửa hàng mới: nhân viên bán hàng có thể ghé thăm cửa hàng không theo lịch trình và cũng có thể tạo các cửa hàng mới theo các tiêu chí mà Công ty đưa ra.
  • Chụp ảnh và thiết lập đăng kí GPS tại cửa hàng: Để đảm bảo nhân viên bán hàng của bạn ghé thăm cửa hàng như một phần của quản lý lực lượng bán hàng
  • Danh mục sản phẩm: Có thông tin về sản phẩm trong khi thảo luận với khách hàng
  • Chương trình khuyến mãi đang hoạt động và có thể áp dụng: Nhân viên bán hàng nắm rõ về chương trình khuyến mãi của công ty, từ đó có thể đề xuất khuyến mãi trên cơ sở đơn đặt hàng với điểm bán
  • Nắm thông tin về kho hàng: Nhân viên bán hàng có thể theo dõi mức độ tồn kho của cửa hàng và đề xuất mua sản phẩm cũng như xác nhận thông tin với khách hàng.
  • Sản phẩm có trong kho & sản phẩm được đề xuất: Nhân viên bán hàng có thể đề xuất cửa hàng mua sản phẩm theo chiến lược đẩy hàng từ Công ty.
  • Trang tổng quan & Báo cáo: nhân viên bán hàng sẽ nhận được báo cáo thành tích và mục tiêu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
  • Thu thập thông tin cửa hàng ( hình ảnh cửa hàng, hình ảnh sản phẩm trưng bày, thông tin đối thủ)
  • Báo cáo kết quả bán hàng.

Để chiếm lĩnh thị trường thì phải tạo ra sự khác biệt, khác biệt về sản phẩm, khác biệt trong cách quản lý bán hàng. Liên hệ Apzon để biết thêm thông tin về giải pháp

error: Alert: Content is protected !!