Phần mềm quản lý phân phối cho ngành vật liệu xây dựng

Khanh Nguyen

Với tốc độ đô thị hóa khá nhanh nên nhu cầu xây dựng ngày càng cao, ngành xây dựng việt nam thời gian qua luôn duy trì ở 2 con số. Tuy nhiên, hiện nay phương thức kinh doanh VLXD tại thị trường Việt Nam chủ yếu thông qua hình thức “B to B” (Business to Business) tức là bán qua hệ thống các công ty, đại lý (cấp 1). Phần mềm quản lý phân phối cho ngành vật liệu xây dựng là giải pháp được đưa ra cho các doanh nghiệp vật liệu xây dựng.

Tiếp theo, các công ty, đại lý này mới tiếp tục phân phối sản phẩm đến mạng lưới cấp 2, tức các chuỗi cửa hàng VLXD bán lẻ. Có thể nói đây là hình thức kinh doanh khá quan trọng và đóng vai trò rất lớn trong việc tăng doanh thu cũng như khả năng cạnh tranh của DN. Và cho đến nay, B to B vẫn là hình thức được hầu hết các DN ngành gạch ốp lát Việt Nam sử dụng.

Giải pháp mà phần mềm quản lý phân phối cho ngành VLXD đưa ra

Phần mềm quản lý phân phối cho ngành vật liệu xây dựng
  • Quản lý được việc phân phối vật liệu xây dựng từ Nhà Phân Phối đến từng Cửa Hàng.
  • Tối ưu hóa liên lạc giữa Nhà Sản Xuất, các Đối Tác, Nhà Phân Phối và Đội Ngũ Bán Hàng.
  • Phần mềm quản lý phân phối cho ngành vật liệu xây dựng thống kê báo cáo nhanh chóng và chính xác nhất
  • Thống kê KPI doanh số bán hàng trên từng nhân viên, khách hàng
  • Giảm thiểu thời gian bán hàng của nhân viên bằng quy trình bài bản
  • Quản lý đội ngũ kinh doanh nhằm phát huy mở rộng tối đa kênh phân phối
  • Nhanh chóng chiếm được thị phần
  • Quản lý danh sách nhà phân phối, kiểm soát được tồn kho
  • Nắm bắt được thông tin đối thủ ngoài thị trường

>>> Xem thêm: Phần mềm quản lý nhà phân phối trong lĩnh vực FMCG

Nhân viên bán hàng khi sử dụng phần mềm quản lý phân phối cho ngành VLXD

  • Hiện thị đầy đủ các bước bán hàng nhằm đạt hiểu quả cao tại mỗi cửa hàng
  • Phần mềm cho phép hiện thị danh sách và tìm kiếm mặt hàng dễ dàng
  • Hiện thị hình ảnh đính kèm
  • Hiện thị tồn kho ngay khi nhập liệu, lịch sử đặt hàng của mỗi cửa hàng
  • Hiện thị công nợ của khách hàng mình quản lý

Nhân viên giám sát khi sử dụng phần mềm quản lý phân phối cho ngành VLXD

Chức năng quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng dành cho giám sát bán hàng
  • Quản lý được vị trí, tuyến bán hàng của mỗi nhân viên
  • Nắm bắt được đơn hàng của mỗi nhân viên

Các yếu tố trên chỉ là một phần nhỏ giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu suất kênh phân phối và nâng cao chất lượng quản lý hán hàng. Hãy tham khảo phần mềm hỗ trợ quản lý IRS DMS của chúng tôi để tối ưu hoá kênh phân phối cho doanh nghiệp của bạn.

error: Alert: Content is protected !!