Kiến thức

Xu hướng và động lực của ngành bán lẻ sau đại dịch

Ngày nay, người tiêu dùng có những kỳ vọng mới vượt ra ngoài sự sẵn có của sản phẩm và chất lượng. Có nhiều áp lực đáng kể hơn đối với các cửa hàng tạp hóa trong việc trấn an người tiêu dùng đến với cửa hàng được an toàn. Khả năng thích ứng đã trở…

Chuỗi cung ứng bền vững và những xu hướng phát triển

Đối với nhiều doanh nghiệp, sự xuất hiện của COVID-19 đã mang đến một cú hích nhạy bén trong nhận thức về hoạt động chuỗi cung ứng của họ. Nó đã lỗi thời và dễ bị tổn thương đến mức nào. Tuy nhiên, ngay cả trước khi đại dịch xảy ra với chúng ta, một số…

Đặc điểm của Marketing nông nghiệp và các chiến lược tiếp thị

Marketing nông nghiệp còn là các hoạt động liên quan đến dòng hàng hóa và dịch vụ từ người sản xuất (nông dân) đến người tiêu dùng cuối cùng. Nói cách khác, tiếp thị nông nghiệp liên quan đến tất cả các hoạt động cần thiết để chuyển nông sản từ người sản xuất (nông…

Các phương pháp tạo dựng chương trình khách hàng thân thiết B2B

Chương trình tạo dựng khách hàng thân thiết là một chiến lược tiếp thị, một dịch vu tốt để khuyến khích khách hàng tiếp tục mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Một chương trình khách hàng thân thiết tốt có thể tạo ra lợi nhuận đáng kể trong doanh thu định…

Nhân viên kinh doanh của bạn là “Thợ săn” hay “Nông dân”?

Bạn là một ông chủ, một doanh nhân. Bạn bắt đầu từ doanh nghiệp nhỏ và có những ước mơ lớn. Ban đầu, bạn là người thực hiện tất cả việc bán các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, nhưng bây giờ bạn đang ở một cấp độ mà bạn cần phải thuê một nhân viên…

Tìm hiểu vai trò của CIO trong thực hiện chuyển đổi số

Tại Việt nam, chuyển đổi số được nhắc đến rất nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng và cũng là một trong những mục tiêu được quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp SMEs. Việc tận dụng sức mạnh công nghệ để thay đổi lĩnh vực công nghiệp truyền thống nhằm mang…

Giá trị của công nghệ thông tin và truyền thông trong nông nghiệp

Công nghệ thông tin và truyền thông được gọi là ICT viết tắt của Information and Communication Technology. Nó bao gồm tất cả các phương tiện kỹ thuật được sử dụng để xử lý thông tin như: các mạng, điện thoại di động, thiết bị, dịch vụ và ứng dụng hỗ trợ xử lý, quản…

Tầm quan trọng của cách mạng công nghiệp 4.0 trong nông nghiệp

Hiện nay, sản xuất và phân phối thực phẩm công nghiệp hóa chiếm ưu thế trong ngành nông nghiệp toàn cầu vì phương pháp này mang lại hiệu quả cao hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên, hiện trạng nông nghiệp công nghiệp vẫn còn tồn tại một số vấn đề cần giải quyết…

Phương pháp chọn kênh phân phối phù hợp cho ngành nông nghiệp

Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trong nông nghiệp, là một chuỗi giá trị được số hóa từ các hoạt động sản xuất, phân phối, công nghệ, kỹ thuật… để giúp cho hoạt động kinh doanh lên một tầm cao mới, giúp doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt trong kinh doanh và…

ERP SAP Business One: Cuộc cách mạng cho ngành nông nghiệp

Thời gian qua với sự biến đổi khí hậu cộng với đại dịch Covid-19 đã làm cho thị trường biến động, dịch chuyển xu thế về tiêu dùng. Bên cạnh đó, cũng cho chúng ta thấy được những yếu kém nội tại của ngành nông nghiệp như đứt gãy các chuỗi cung ứng, thiếu kết…

Giải pháp ERP SAP Business One cho ngành nông nghiệp

SAP Business One là một giải pháp quản trị kinh doanh được tích hợp và thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Là ứng dụng phần mềm duy nhất để tự động hóa quy trình hoạt động và có được cái nhìn chính xác, thống nhất về những thông tin quan…

Giải pháp quản lý kênh phân phối cho ngành nông nghiệp

Phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao là xu hướng tất yếu để nâng cao chất lượng nông sản. Với ưu việt của các công nghệ như: công nghệ sinh học, công nghệ nhà kính, công nghệ tưới nhỏ giọt, công nghệ cảm biến, tự động hóa, IoT, Big data, AI, Robot… giúp…

Bật mí chìa khóa giúp doanh nghiệp SMEs phục hồi sau đại dịch

Đại dịch Covid-19 dẫn đến sự gián đoạn trong kinh doanh đã làm cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) phải đối mặt với những thách thức gay gắt hơn. Việc điều hành một doanh nghiệp SMEs lúc này không khác gì là một chuyến đi tàu lượn siêu tốc với nhiều điểm uốn…

Cách quản lý dự án DMS hiệu quả ngoài mong đợi

Công việc quản lý dự án là một quá trình nhằm xác định rõ theo từng công việc cụ thể với các quy tắc được đề ra một cách chặt chẽ để giúp doanh nghiệp trong công tác quản lý dự án được thực hiện xuyên suốt. Dưới đây là 10 phương pháp chính về…

7 phương pháp xây dựng nâng cao hiệu suất kênh phân phối

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường, vấn đề tiêu thụ hàng hóa đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Do vậy, để giành được thị phần và chiếm lợi thế cạnh tranh về thị trường thì doanh nghiệp cần nắm…